Chính sách bảo hành

Tân viễn thông luôn mong muốn mang đến cho khách hàng sự hài lòng trước và sau khi mua hàng bằng những chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo và tận tâm. Vì vậy, trong thời gian sử dụng sản phẩm, nếu gặp bất kì trục trặc nào do lỗi kỹ thuật, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp Trung tâm bảo hành của hãng (thông tin ghi trên phiếu bảo hành) hoặc Trung tâm chăm sóc khách hàng của Tân viễn thông để được giúp đỡ.  


1. Quy định về sản phẩm được bảo hành miễn phí
Những sản phẩm được bảo hành miễn phí khi đảm bảo các điều kiện sau:
-   Sản phẩm còn thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành (tính từ ngày được ghi trên hóa đơn chứng từ mua hàng).
-   Thời hạn bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả sự cố về mặt kỹ thuật.
-   Sản phẩm bị hư hỏng do linh kiện trong máy hoặc do nhà sản xuất.
-   Phải có phiếu bảo hành và tem bảo hành của hãng trên sản phẩm, phiếu xuất hàng của Tân viễn thông.
-   Số máy và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc mất đi.
-   Số máy trên sản phẩm, trên phiếu bảo hành và trên phiếu xuất hàng phải giống nhau.


2. Quy định về sản phẩm không được bảo hành miễn phí
-   Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc mất phiếu bảo hành.
-   Sử dụng không đúng theo sách hướng dẫn, sử dụng không đúng điện áp ghi trên sản phẩm.
-   Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa đổi.
-   Phiếu bảo hành không ghi rõ số serial và ngày mua hàng.
-   Số serial trên sản phẩm bị sai (hoặc bị mờ, không nhận dạng được) so với phiếu bảo hành.
-   Sản phẩm hư hỏng do tác động bên ngoài như rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai, côn trùng xâm nhập.
-   Vỏ máy và các loại phụ kiện kèm theo như dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, điều khiển từ xa, pin điều khiển, tai nghe, quạt trên thiết bị, hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ.
-   Các phần mềm miễn phí kèm theo máy.
-   Sản phẩm có dấu hiệu đã bị sửa chữa trước khi đem đến Tân viễn thông hoặc hãng. 


3. Bảo trì, vệ sinh máy
-   Vệ sinh, lau chùi máy, nạp gas đối với các sản phẩm như máy lạnh, tủ lạnh, tủ đông, tủ mát.
-   Diệt virut, cài đặt các chương trình, sửa chữa các lỗi nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế các thiết bị).
-   Thời gian bảo trì, vệ sinh cho sản phẩm tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa Tân viễn thông và khách hàng.
-   Giá cả bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm (khách hàng tham khảo mục Bảng giá lắp đặt – bảo trì bên dưới).  


4. Địa điểm bảo hành, bảo trì
-   Nếu trên phiếu giao hàng, phiếu bảo hành không ghi thỏa thuận địa chỉ của khách hàng đã đăng kí, thì tất cả sản phẩm đều được bảo hành tại các trung tâm bảo hành của hãng.
-   Để hỗ trợ khách hàng mua hàng tại các Siêu thị điện thoại Tân viễn thông
* Bảo hành không bao gồm chi phí vận chuyển và giao hàng.  


 5. Liên hệ, thắc mắc, khiếu mại về vấn đề bảo hành, bảo trì
Khách hàng mang sản phẩm đến Trung Tâm Bảo Hành của Tân viễn thông tại các địa chỉ sau:

  • 102 QUANG TRUNG, NHA TRANG - ĐT: (058)3.523.979
  •  8 LÊ THÁNH TÔN, NHA TRANG - ĐT: (058)3.510.102
  •  SHOP 09, TẦNG 2 NHA TRANG CENTER - ĐT: (058)6.283.656
  •  69 QUANG TRUNG, NHA TRANG - ĐT: (058)3.522.079
  •  LÔ 32, 40 TRẦN PHÚ – NHA TRANG

Nha Trang, Ngày 14/12/2014
Công ty TNHH Tân Viễn Thông Khánh Hòa