Giải đáp câu hỏi: Gọi tổng đài mobifone số nào?

06/07/2022 11:33:09 -

Mobifone - một trong những nhà mạng lớn và được nhiều người ưu tiên sử dụng. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng dịch vụ, có rất nhiều yếu tố phát sinh gây ra những vấn đề mà người dùng không thể xử lý được. Chính vì lý do này, các nhà mạng đều xây dựng cho mình những đường dây nóng để phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Tuy nhiên, “gọi tổng đài mobifone số nào?” vẫn là niềm thắc mắc của rất nhiều người. Bài viết sẽ giúp bạn trả lời chi tiết câu hỏi này.

Tổng quát về nhà mạng Mobifone

Nhà mạng Mobifone được thành lập vào năm 1993 và là một trong 3 nhà mạng lớn nhất tại Việt Nam. Theo số liệu cập nhật vào năm 2020, Mobifone chiếm hơn 30% thị phần tại Việt Nam với hơn 26 triệu thuê bao. Chính những kết quả nổi bật ấy, Mobifone đã và đang ngày càng khẳng định vị thế của mình cũng như hình ảnh của quốc gia trong lĩnh vực truyền thông - tin học.

Các lĩnh vực kinh doanh của Mobifone bao gồm: dịch vụ viễn thông truyền thông, data, Internet, truyền hình và các dịch vụ công nghệ thông tin. Ngoài ra, nhà mạng còn có cách chính sách bán lẻ, phân phối và đầu tư nước ngoài.

Mobifone - một trong ba nhà mạng lớn tại Việt Nam

Mobifone - một trong ba nhà mạng lớn tại Việt Nam

Gọi tổng đài Mobifone số nào?

Rất nhiều khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ của nhà mạng Mobifone. Tuy nhiên, một bộ phận khách hàng vẫn còn gặp rất nhiều vấn đề trong việc trao đổi và xử lý thông tin với nhà mạng. Khi gặp phải những sự cố không thể xử lý, khách hàng có thể liên hệ ngay với tổng đài để được hỗ trợ tư vấn và xử lý. Vậy, gọi tổng đài Mobifone số nào? Dưới đây là một số thông tin về tổng đài của nhà mạng Mobifone bạn cần biết.

Tổng đài tư vấn dịch vụ, giải đáp thắc mắc

Một trong những số tổng đài quan trọng khi sử dụng nhà mạng Mobifone chính là tổng đài tư vấn dịch vụ và giải đáp thắc mắc. Khi có những thắc mắc về gói cước, hỗ trợ kiểm tra hay cần được tư vấn về dịch vụ,... bạn có thể liên hệ ngay tổng đài 9090. Liên hệ với tổng đài, bạn sẽ được nhân viên tư vấn, hỗ trợ và giải đáp những thắc mắc. Từ đó, có được những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng dịch vụ.

Hiện nay, để dễ dàng hơn trong việc hỗ trợ khách hàng, tổng đài 9090 đã được chia thành 4 nhánh, mỗi nhánh sẽ đảm nhiệm một chức năng hỗ trợ khác nhau. Cụ thể như:

  • Phím 1: Tư vấn dịch vụ 3G, 4G và giá trị gia tăng Mobifone
  • Phím 2: Cung cấp thông tin về chương trình khuyến mãi, chăm sóc khách hàng
  • Phím 3: Tư vấn về sản phẩm và các gói cước của nhà mạng
  • Phím 4: Tư vấn về dịch vụ thanh toán cước

Như vậy, khi được hỏi gọi tổng đài Mobifone số nào thì bạn đã có thể tự tin trả lời là 9090 - tổng đài tư vấn dịch vụ và giải đáp thắc mắc. Đây là một trong những tổng đài có vai trò quan trọng trong việc chăm sóc khách hàng của nhà mạng.

Tổng đài 9090 - Tư vấn dịch vụ và giải đáp thắc mắc

Tổng đài 9090 - Tư vấn dịch vụ và giải đáp thắc mắc

Tổng đài tiếp nhận khiếu nại và góp ý

Bên cạnh tổng đài tư vấn dịch vụ và giải đáp thắc mắc thì tổng đài tiếp nhận khiếu nại và góp ý cũng vô trọng không hề kém cạnh. Khi có những trải nghiệm không được như mong muốn hay bạn không hài lòng về chất lượng dịch vụ mà nhà mạng cung cấp, bạn có thể liên hệ ngay tới tổng đài tiếp nhận khiếu nại và góp ý 18001090.

Với số hotline này, bạn sẽ gặp được tư vấn viên để trực tiếp khiếu nại và góp ý về chất lượng dịch vụ mà bạn đang trải nghiệm. Từ đó, các tư vấn viên sẽ báo cáo trực tiếp đề nhà mạng kịp thời khắc phục những hạn chế đang gặp phải. Có như vậy, quý khách hàng mới hài lòng và luôn sẵn lòng sử dụng dịch vụ của Mobifone.

Tổng đài tiếp nhận khiếu nại và góp ý 18001090

Tổng đài tiếp nhận khiếu nại và góp ý 18001090

Tổng đài hỗ trợ vùng miền - Hotline Mobifone

Gọi tổng đài mobifone số nào? Rất đơn giản, bạn có thể ghi như tổng đài hỗ trợ vùng miền. Đây cũng được xem như hotline của nhà mạng Mobifone. Việc chia theo vùng miền sẽ giúp nhà mạng có thể xử lý dễ dàng hơn các vấn đề mà khách hàng gặp phải. Khi có bất kỳ vấn đề gì, khách hàng có thể gọi điện đến hotline theo vùng. Khi đó, các tư vấn viên sẽ giúp bạn liên hệ tiếp tới tổng đài mà bạn cần giúp đỡ.

  • Hotline miền Bắc: 0904 144 144
  • Hotline miền Trung: 0905 144 144
  • Hotline miền Nam: 0908 144 144

Tổng đài 9393 - Hỗ trợ tư vấn người nước ngoài

Đối với các khách hàng người nước ngoài muốn sang du lịch tại Việt Nam, thậm chí là định cư lâu dài, khi sử dụng dịch vụ của Mobifone có thể gọi về tổng đài 9393 để được hỗ trợ. Mobifone đã xây dựng tổng đài này với mong muốn có thể hỗ trợ những khách hàng nước ngoài xử lý những vấn đề gặp phải.

Tổng đài 9393 hiện đang hỗ trợ tư vấn với 5 ngôn ngữ như sau:

  • Phím 1: Tiếng Anh
  • Phím 2: Tiếng Hoa
  • Phím 3: Tiếng Hàn
  • Phím 4: Tiếng Nhật
  • Phím 5: Tiếng Khơ-me

Tổng đài hỗ trợ vùng miền - Hotline Mobifone 9393

Tổng đài hỗ trợ vùng miền - Hotline Mobifone 9393

Như vậy, với những gì mà bài viết chia sẻ, mong rằng những khách hàng của nhà mạng Mobifone có thể tự tin trả lời câu hỏi: Gọi tổng đài Mobifone số nào? Hãy ghi nhớ ngày những tổng đài quan trọng cũng như hotline Mobifone. Có như vậy, khi xảy ra những vấn đề ngoài ý muốn, bạn có thể liên hệ ngày để nhận được tư vấn, hỗ trợ xử lý vấn đề.

Tin cùng chuyên mục

Tin m��i nhất

Bài viết trước đó