Tổng hợp các số chăm sóc khách hàng Mobifone

06/07/2022 11:37:23 -

Tuy có rất nhiều người dùng là khách hàng của nhà mạng này từ rất lâu nhưng vẫn có không nhiều người nắm được kiến thức về các số chăm sóc khách hàng Mobifone hiện hành. Nếu bạn đang sử dụng các dịch vụ của nhà cung cấp này và bạn đang cần hỗ trợ giải quyết vấn đề thì đây là bài viết dành cho bạn.

Tổng đài chăm sóc khách hàng là gì?

Chăm sóc khách hàng là tất cả những công việc liên quan đến sự hỗ trợ của khách hàng nhằm giải đáp những vấn đề và thỏa mãn nhu cầu của từng khách hàng mà bạn đang nắm giữ. Một nhân viên chăm chóc khách hàng sẽ có nhiệm vụ lắng nghe, giải thích, và tạo mối quan hệ và làm hài lòng những mong đợi của khách hàng.

Tổng đài chăm sóc khách hàng là gì?

Tổng đài chăm sóc khách hàng là gì?

Tổng đài chăm sóc khách như cũng sẽ giống y như vậy, khách hàng chỉ cần gọi vào số tổng đài của từng doanh nghiệp, các tổng đài viên sẽ luôn có mặt 24/24 để giải quyết trực tiếp các thắc mắc tại thời điểm hiện tại của bạn thông qua đường dây nóng của doanh nghiệp. Các số tổng đài thường có 4 số đầu là 1900 hoặc 1800.

Các số chăm sóc khách hàng của Mobifone

Tổng đài các số chăm sóc khách hàng Mobifone luôn được đánh giá cao về độ uy tín và chất lượng, Mobifone luôn nằm trong top 3 nhà mạng lớn nhất Việt Nam và tồn tại cho đến bây giờ. Tổng đài Mobifone được lòng khách hàng là nhờ tổng đài viên hỗ trợ tận tình các thắc mắc của chủ thuê bao và chăm sóc chu đáo các nhu cầu của khách hàng.

Tổng đài khiếu nại của Mobifone

Trong quá trình là một khách hàng của mạng viễn thông Mobifone, nếu bạn gặp bất cứ khó khăn về nhà mạng hoặc phàn nàn về dịch vụ cung cấp hay bức xúc bất cứ vấn đề trong quá trình sử dụng. Các bạn có thể gọi vào số 18001090 để trình bày các vấn đề mà mình đang gặp phải trong lúc trải nghiệm dịch vụ của nhà mạng.

Các số chăm sóc khách hàng Mobifone

Các số chăm sóc khách hàng Mobifone

Tổng đài hỗ trợ dịch vụ

Tổng đài hỗ trợ dịch vụ có số 9090, đây được xem là tổng đài thông dụng nhất trong các số chăm sóc khách hàng Mobifone. Lý do dễ hiểu đó là tổng đài này có nhân viên chuyên trực hỗ trợ khách hàng 24/24 và đây cũng chính là tổng đài Mobifone 3G của nhà mạng.

Hiện nay tổng đài 9090 của Mobifone đã phân ra thành nhiều nhánh mới nhằm đáp ứng từng nhu cầu cụ thể của từng khách hàng trên cả nước. Bạn cần lưu ý từng nhánh lẻ của tổng đài và xem nhu cầu của mình là gì để có thể giải đáp vấn đề một cách nhanh chóng và kịp thời nhất, cụ thể như:

Phím 1: Chuyên về vấn đề liên quan đến dịch vụ truy cập Internet 3G và 4G

Phím 2: Các thắc mắc về chương trình khuyến mãi hiện tại của nhà mạng

Phím 3: Dành cho tư vấn sản phẩm của Mobifone và gói cước

Phím 4: Hỗ trợ các dịch vụ thanh toán các cước phí

Tổng đài hỗ trợ người nước ngoài

Hiện nay Mobifone đã ra mắt thêm tổng đài để hỗ trợ người nước ngoài tại Việt Nam đó là 9393. Số chăm sóc khách hàng Mobifone dành cho người nước ngoài được ra đời là vì ngày càng có nhiều người nước ngoài đến Việt Nam du lịch, sinh sống và học tập và đồng thời muốn sử dụng dịch vụ Mobifone. Tổng đài có hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau như Tiếng Anh, Tiếng Trung và Tiếng Nhật.

Tổng đài ngoại mạng Mobifone

Một trường hợp khác đó là nếu bạn chưa hòa mạng để sử dụng các dịch vụ thuê bao Mobifone nhưng vẫn muốn tìm hiểu về các sản phẩm mà nhà mạng cung cấp, các gói cước cuộc gọi và nhắn tin cũng như dịch vụ truy cập internet thì bạn vẫn có thể gọi vào tổng đài của mobifone để được tư vấn nhiệt tình.

Các số tổng đài dành cho các thuê bao ngoại mạng được chia ra thành nhiều khu vực khác nhau nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt hơn

Khu vực miền Bắc: 0904.144.144

Khu vực miền Trung: 0905.144.144

Khu vực miền Nam: 0908.144.144

Giá cước cuộc gọi của các tổng đài bao nhiêu?

Tổng đài khiếu nại

Nếu bạn đang phân vân về cước phí của tổng đài khiếu nại có hợp lý hay không thì đây là câu trả lời cho bạn, tổng đài 18001090 là tổng đài hoàn toàn miễn phí cước gọi dành cho thuê bao. Đây là tổng đài tiếp nhận khiếu nại và phàn nàn của khách hàng về dịch vụ của Mobifone.

Tổng đài hỗ trợ dịch vụ

Tổng đài hỗ trợ dịch vụ của Mobifone chỉ hỗ trợ miễn phí cho thuê bao trả sau, các cuộc gọi từ thuê bao trả trước và thuê bao ngoại mạng được tính theo cước gọi thông thường theo quy định của nhà mạng.

Cước phí của từng tổng đài

Cước phí của từng tổng đài

Tổng đài dành cho người nước ngoài

Nhằm để hỗ trợ người đến học tập, sinh sống và làm việc tại Việt Nam được tốt hơn, nhà mạng Mobifone sẽ miễn phí tất cả các cuộc gọi (kể cả thuê bao ngoại mạng) đến tổng đài này.

Tổng đài ngoại mạng Mobifone

Tổng đài này dành riêng cho thuê bao ngoại mạng Mobifone, bạn có thể chọn lựa vùng miền phù hợp với mình để được hỗ trợ tốt nhất và cước phí được tính theo các cuộc gọi thông thường.

Đó là những đường thông tin về số chăm sóc khách hàng Mobifone đang hiện hành trên thị trường, hy vọng với kiến thức trên có thể giúp được bạn trong việc liên hệ với nhà mạng một cách phù hợp nhất.

Tin cùng chuyên mục

Tin mới nhất

Bài viết trước đó